Ngày 26/4/2022, Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội đã có buổi ra mắt giới thiệu và đào tạo hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng (App NUOCSACH2HN) phiên bản mới cho CBNV trong Công ty.
“Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng” là một dự án tổng hợp các kênh nhằm nâng cao khả năng tương tác và chất lượng phục vụ khách hàng mà Công ty đang hướng tới, trong đó App NUOCSACH2HN là ứng dụng nằm trong chuỗi hệ sinh thái đó.
So với phiên bản cũ, App NUOCSACH2HN được cải tiến với thiết kế thân thiện, dễ sử dụng và có tính nhận diện thương hiệu cao.
Với mong muốn “tất cả những gì khách hàng cần đều gói gọn trong một ứng dụng”, phiên bản mới đã được cập nhật bổ sung thêm nhiều tính năng. Chỉ với “một chạm” trên thiết bị di động thông minh, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu mọi thông tin về sử dụng nước (như chỉ số tiêu thụ, hóa đơn tiền nước, tiến độ hồ sơ…), thanh toán tiền nước trực tuyến… và đặc biệt gửi yêu cầu đăng ký các dịch vụ nước online thông qua ứng dụng này mà không cần phải đến Công ty.
Quý khách có thể tải App NUOCSACH2HN từ App Store và Google Play:
Link tải tại App Store (tại đây)